Mẫu mũ đồng phục 2016

( Thứ bảy 28/05/2016 | Lượt xem: 3796 )

Chợ Đồng Phục - Bạn có nhu cầu đặt may mũ đồng phục tại hà nội? Hãy tìm đến Chợ Đồng Phục là nơi sản xuất mũ uy tín trên thị trường.

Hiện nay, Quý khách có thể tìm kiếm và mua được rất nhiều mũ ở chợ, trong các cửa hàng,... để làm đồng phục lớp, đồng phục trường? Hay nếu cẩn thận hơn Quý khách còn đem đi in thêm vào mũ để trông cho mũ không giống "hàng chợ"?

Mũ đồng phục là cả lớp hay cả trường cùng đội một loại mũ giống nhau? Vâng, Chợ Đồng Phục xin được nói rằng có rất nhiều nhiều nơi cũng đồng phục như trường Quý vị. Nếu cùng đi tới một địa điểm thăm quan mà thấy có lớp  khác cũng đội kiểu mũ giống y như của lớp mình thì các bạn nghĩ sao :)

dat may mu dong phuc lop

Sao Quý khách không liên hệ với Chợ Đồng Phục để chúng tôi làm mũ đồng phục cho các bạn?

Các bạn sợ chi phí? Các bạn lo chất liệu? Các bạn chưa tưởng tượng ra mũ đồng phục lớp mình, mũ đồng phục trường mình thế nào? Bạn sợ mũ xấu? Bạn thích mẫu mũ đẹp?

dia chi may mu vinschool

Chúng tôi nghĩ rằng dù các bạn có là ai đi nữa thì những câu hỏi như trên là điều hiển nhiên thôi.

Chúng tôi đã gặp hàng ngàn khách hàng như các bạn, thậm chí còn có nhiều câu hỏi và suy nghĩ cũng như lo lắng hơn cả các bạn nữa.

Và Chợ Đồng Phục sẽ giải quyết ra sao? Chúng tôi sẽ chứng minh NĂNG LỰC SẢN XUẤT MŨ của mình cho các bạn thấy.

- Với kinh nghiệm không dưới 5 năm trong nghề, chúng tôi tin chắc rằng mình có những tư vấn xuất sắc để đưa ra mẫu mũ đồng phục trường phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của Quý khách;

- Chất liệu mũ đẹp? Chúng tôi luôn đem đến cho Quý khách những chất liệu may mũ đồng phục đẹp nhất, mát nhất, nhẹ nhất để khi đội lên đầu các bạn sẽ không cảm thấy quá nóng bức :)

mu dong phuc mau giao

- Chất lượng sản xuất mũ thế nào? Chợ Đồng Phục sẽ đem các sản phẩm mũ đồng phục đã sản xuất cho các lớp, mũ đồng phục trường mầm non, mũ đồng phục công ty, mũ đồng phục sự kiện, mũ đồng phục dự án bất động sản, mũ quà tặng,... tới để Quý khách tham khảo, các bạn sẽ thấy từng đường kim mũi chỉ, chất liệu của sản phẩm của chúng tôi

- Mẫu mã sản phẩm ra sao? Với những mẫu mũ trên catalogue mũ đồng phục, với những mẫu mũ thật đã sản xuất để Quý khách dễ dàng chọn lựa và tham khảo mẫu mũ đẹp

mu dong phuc hoc sinh nhat ban

- Bạn chưa hình dung là mẫu mũ mình đặt ra sao? Không phải lo, chỉ cần bạn có ý tưởng chúng tôi sẽ hiện thực hóa giúp bạn. Chúng tôi sẽ design hat cho các bạn, sau đó gửi qua mail hoặc in ra giấy để gửi các bạn. Với những thiết kế mũ 3D sống động và sáng tạo, nhìn sẽ chẳng khác gì chiếc mũ thật để bạn dễ hình dung ra. Ngoài ra, nếu bạn làm mũ với số lượng >150 mũ, Chợ Đồng Phục sẽ có ưu đãi đặc biệt cho các bạn là sẽ sản xuất mẫu cho bạn 1 chiếc mũ thật để bạn xem xét và đánh giá.

Nào, bây giờ các bạn đã yên tâm khi làm mũ đồng phục ở chúng tôi chưa?

Hãy cứ lên ý tưởng, còn mọi việc khác cứ để Chợ Đồng Phục lo ^.^

Hãy liên hệ với Chợ Đồng Phục nhé 016789 111 88 hoặc ib face: facebook.com/chodongphuc 

Nguồn: Chợ Đồng Phục

Tags: ,

Tin tức khác

Làm đồng phục mầm non, áo mầm non chuyên nghiệp uy tín lâu năm.Liên Hệ: 0936 043 668

Thống kê truy cập

Online: 2

Số người truy cập: 879463