Mẫu đồng phục cô giáo mầm non 2017

( Thứ ba 03/01/2017 | Lượt xem: 11828 )

Chợ Đồng Phục - Chợ Đồng Phục may đo và bán sẵn các mẫu đồng phục giáo viên mầm non mới nhất 2017.

xuong may dong phuc ban san

“Ngày đầu tiên đi học, mẹ dắt tay tới trường … cô giáo như mẹ hiền, em bây giờ cứ ngỡ cô giáo là cô tiên…ngày đầu tiên đi học, mẹ cô cùng vỗ về”

Trường mầm non là nơi nuôi và dạy những mầm xanh của đất nước. Thầy cô là những người viết lên các trang giấy trắng tinh đẹp đẽ đó bao nhiêu lời hay ý đẹp.

Chợ Đồng Phục xin được góp một phần nhỏ tạo lên hình ảnh của các cô giáo bằng những bộ đồng phục giáo viên mầm non.

mau dong phuc co giao mam non

Chúng tôi có rất nhiều mẫu đồng phục thiết kế dành riêng cho các cô giáo mầm non. Chúng tôi đã đem tinh thần sáng tạo và phong cách đồng phục Hàn Quốc để thiết kế bộ đồng phục cô giáo không chỉ trẻ, đẹp mà phải lịch sự, dễ mặc, dễ sử dụng.

mau dong phuc giao vien dep

Với chất liệu vải đồng phục thấm hút mồ hôi tốt, chất vải mềm mịn, đường may đều tăm tắp cùng sự pha phối trẻ trung khiến cho các bộ đồng phục giáo viên mẫu giáo do Chợ Đồng Phục sản xuất ra luôn được Ban Giám Hiệu nhà trường ưu tiên lựa chọn.

dia chi mua dong phuc co giao mam non tai ha noi

Với những tính toán kỹ lưỡng trong quá trình dựng mẫu, với sự tỉ mỉ khéo léo trên từng chi tiết đồng phục thầy cô, đảm bảo Quý thầy cô không thể không yêu thích khi mặc đồng phục.

Mỗi mẫu đồng phục cô giáo bán sẵn chúng tôi cũng không sản xuất quá nhiều, do đó thầy cô không lo bị “đụng hàng” với các trường khác.

mua dong phuc co giao

Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ thêm nhiều dịch vụ và tiện ích cho nhà trường như nhận thêu logo hoặc slogan lên áo đồng phục. Do đó, nhà trường đặt mua quần áo cô giáo mầm non bán sẵn sẽ luôn có sự khác biệt trong bộ đồng phục các cô.

ban san quan ao co giao

Chợ Đồng Phục là xưởng sản xuất quần áo đồng phục cô giáo mầm non lớn nhất hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả khi mua sẵn đồng phục giáo viên mầm non.

Hãy liên hệ với chúng tôi để may đồng phục cô giáo hoặc mua đồng phục thầy cô đẹp nhất 0936 043 668

Nguồn: Chợ Đồng Phục

Làm đồng phục mầm non, áo mầm non chuyên nghiệp uy tín lâu năm.Liên Hệ: 0936 043 668

Thống kê truy cập

Online: 1

Số người truy cập: 885068