Bán sẵn đồng phục giáo viên mầm non 2017

( Thứ ba 21/02/2017 | Lượt xem: 11587 )

Chợ Đồng Phục - Quý khách có nhu cầu mua quần áo đồng phục cô giáo mầm non hãy liên hệ với Chợ Đồng Phục.

mau dong phuc giao vien mam non dep

Với khoảng 5 triệu trẻ em trong độ tuổi mầm non trên cả nước là một con số khá lớn. Do đó, ngày càng nhiều trường mầm non công lập và cơ sở mầm non tư thục được thành lập.

Với số lượng gần 300.000 giáo viên mầm non và con số này liên tục tăng, đó là lý do tại sao Chợ Đồng Phục sớm trở thành một xưởng may đồng phục cô giáo cho trường mầm non lớn và uy tín trên thị trường.

Nhằm đáp ứng nhu cầu may quần áo giáo viên mầm non trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước, ngoài các sản phẩm đồng phục đặt may theo yêu cầu, chúng tôi còn sản xuất rất nhiều đồng phục bán sẵn với nhiều mẫu mã hiện đại và trẻ trung.

may dong phuc giao vien mam non

Bộ đồng phục cô giáo mẫu giáo màu vàng, cổ tròn, cổ áo nẹp áo và viền tay áo được pha phối tinh tế với gam màu đen, hai bên tà áo có 2 túi nhỏ, quần dài có 2 túi chéo mang đến sự trẻ trung và tiện dụng cho người mặc.

cua hang ban dong phuc co giao mam non

Hot trend mùa hè năm nay chính là bộ đồng phục áo hồng phấn, quần ghi trẻ trung và phong cách. Cổ áo may theo kiểu cổ tàu, pha phối cổ áo và tay áo màu ghi tạo nên sự đồng nhất trong bộ đồng phục giáo viên. Phom dáng quần áo cô giáo trẻ trung và năng động giúp các cô thoải mái khi chăm sóc cho trẻ.

 ban san dong phuc truong mam non

Mẫu đồng phục giáo viên mầm non màu xanh. Nếu Quý khách yêu thích màu xanh hòa bình nhẹ nhàng thì đây là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Áo xanh hòa bình được pha phối chi tiết và tỉ mỉ với vải quần màu xanh tím than. Từng đường may chắc chắn giúp người mặc trông khỏe khoắn và năng động.

mua dong phuc tap vu ban san

Nếu Quý khách ưa thích màu vỏ đỏ thì mẫu đồng phục áo màu hồng vỏ đỗ chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.

Với mẫu mã được thiết kế và dựng mẫu công phu. Với công nghệ may mặc tiên tiến, hiện đại cùng với những đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề để dựng lên những bộ quần áo cô giáo may sẵn đẹp từng cen-ti-mét. Chúng tôi khẳng định thương hiệu và uy tín của mình của những sản phẩm đồng phục, Chúng tôi tồn tại được lâu dài trên thị thường chính là nhờ sự tín nhiệm của Quý khách.

mua quan ao co giao mam non ban san dep

Các bạn hãy cứ lo chuyên môn, còn đồng phục hãy để Chợ Đồng Phục lo!!!

Liên hệ: 0936.043.668 để được mua đồng phục giáo viên mầm non thời trang! Nếu Quý khách hàng muốn xem hàng trực tiếp, vui lòng qua kho Chợ Đồng Phục tại 51/12 Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội để mục sở thị hàng ngàn bộ đồng phục cô giáo. Chúng tôi có chính sách giao hàng tận trường đối với khách hàng tại Hà Nội, còn với các tỉnh thành trong cả nước Quý khách vui lòng liên hệ để được trao đổi về hình thức thanh toán và nhận hàng.

Trân trọng cảm ơn!

Nguồn: Chợ Đồng Phục

Tags: ,
Làm đồng phục mầm non, áo mầm non chuyên nghiệp uy tín lâu năm.Liên Hệ: 0936 043 668

Thống kê truy cập

Online: 1

Số người truy cập: 885071