Mẫu quần áo trường mầm non đẹp 2014

( Thứ sáu 17/04/2015 | Lượt xem: 11678 )

Chợ Đồng Phục - Chợ Đồng phục thổi hồn sức sống cho các bộ cánh trường mầm non

dong phuc tre em

Đồng phục - một cụm từ hán việt có ý nghĩa là bộ quần áo được may hàng loạt theo cùng một kiểu, thường là cùng một màu, cùng một chất liệu và được may đo cùng một kiểu dáng thống nhất cho những người trong một tổ chức hoặc một ngành nghề nào đó.

Đồng phục mầm non chính là những bộ quần áo như vậy, và được may đo, in thêu cho các trường mầm non để các bé mặc hàng ngày hoặc mặc trong các dịp đặc biệt của nhà trường như khai giảng năm học mới, du lịch, ngoại khóa,...

Sau đây, Chợ Đồng phục xin giới thiệu tới Quý khách những bộ mẫu đồng phục mẫu giáo độc đáo, đẹp không tì vết :)

dong phuc truong mau giao

Bộ đồng phục mầm non màu đỏ xám khiến các bé trở nên nổi bật hơn.

dong phuc nha tre

Mẫu áo váy trẻ em màu xanh YA tươi tắn.

dong phuc mam non dep

Mẫu thiết kế quần áo mầm non với tông màu vàng trắng trang nhã và dịu mắt.

sieu thi dong phuc mam non

Thế giới đồng phục mẫu giáo không thể thiếu tông hồng đáng yêu và xinh xắn. Những chiếc váy đồng phục xếp ly tỉ mỉ cho bé nữ và quần soóc túi hộp cho bé nam là sự lựa chọn tuyệt vời cho những thiên thần nhí.

mau dong phuc mam non doc dao

Đồng phục váy liền điệu đà cho bé gái. Gam màu trắng đỏ nổi bật được kết hợp hài hòa trên trang phục mầm non cho các em.

the gioi dong phuc mam on

Chiếc áo đồng phục trường mầm non màu trắng sọc đen khiến màu cờ sắc áo nhà trường cá tính hơn. Mẫu quần ngố may đồng phục cho nam và mẫu váy xòe làm đồng phục cho bé gái.

mau quan ao truong mam non

"Độ chơi" của nhà trường được thể hiện rõ ở phong cách bộ đồng phục cho cô giáo mầm non và quần áo đồng phục trẻ em. Với những đường cắt crop top táo bạo pha trộn nhiều gam màu tạo nên nét cá tính và quyến rũ cho cả cô và trò.

Kính mời Quý khách liên hệ với Chợ Đồng phục (Hotline: 016789 111 88) để được tư vấn và có được những bộ đồng phục xuất sắc.

Trân trọng cảm ơn,

Nguồn: chodongphuc.com

Tags: ,
Làm đồng phục mầm non, áo mầm non chuyên nghiệp uy tín lâu năm.Liên Hệ: 0936 043 668

Thống kê truy cập

Online: 1

Số người truy cập: 884989