Catalogue đồng phục công sở 2014

( Thứ năm 15/05/2014 | Lượt xem: 5903 )

Chợ Đồng Phục - Mẫu đồng phục công sở đẹp và thời trang là vấn đề mà các công ty rất quan tâm. Dưới đây là catalogue đồng phục công ty 2014 để các công ty có nhu cầu may đồng phục văn phòng tham khảo...

Nhớ lại ngày còn đi học thì việc mặc đồng phục học sinh luôn là một trong những quy định của nhà trường, đòi hỏi phải tuân thủ nghiêm ngặt, cốt là để ai cũng bình đẳng, tránh sự phân biệt hèn sang giàu nghèo.

Giờ đây, khi đã trở thành nhân viên văn phòng, ngày làm việc 8 tiếng, đắm mình ở chốn văn phòng thì nhiều chị em vẫn phải bị “trói” trong những bộ đồng phục mang tên đồng phục công sở.

Những bộ đồng phục văn phòng không chỉ tạo ra sự bằng bình đẳng giữa các nhân viên trong công ty mà khoác lên mình bộ quần áo công sở đó còn tránh phân biệt đẳng cấp giữa kẻ ví dày và người ví xẹp.

Nhiệm vụ chính của đồng phục công ty phần nhiều giống với một tấm áp phích di động giúp quảng bá hiệu quả hình ảnh công ty, của doanh nghiệp. Nói một cách hoa mỹ hơn thì đồng phục công sở thể hiện nét đặc trưng văn hóa của doanh nghiệp, cũng là bộ trang phục để chị em công sở ngầm cảm thấy tự hào với công việc mà mình đang làm.

Trước đây, đồng phục công sở thường chỉ là áo sơ mi trắng kiểu truyền thống, đóng thùng với quần âu đen hoặc quần âu màu tím than. Giờ đây, cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang thì các mẫu đồng phục công sở cũng có nhiều thay đổi, kiểu cách, đẹp hơn và thời trang hơn.

Sau đây là một số mẫu đồng phục công sở đẹp để các công ty có nhu cầu may đồng phục công sở tham khảo:

Xu hướng sơ mi công sở có thắt nơ đồng phục tạo sự trẻ trung và năng động cho các chị em:

dong phuc cong so

Mẫu sơ mi công sở màu trắng: nhẹ nhàng, tinh tế

so mi trang

ao so mi

Sơ mi kể nhỏ cũng là xu hướng thời trang được ưa chuộng trong năm nay:

so mi ke

Sơ mi kẻ đỏ phối trắng trông thật thời trang:

Áo sơ mi trắng thát nơ, chân váy chữ A, đeo biển tên công ty là một mẫu đồng phục công sở được ưa chuộng:

mau dong phuc cong so

Để được tư vấn, may đo và in thêu quần áo đồng phục công sở. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0936043668! Chúng tôi sẽ cử những nhân viên ưu tú nhất đến tận công ty để tư vấn mẫu đồng phục công ty cho Quý khách.

Với kho mẫu đồng phục công sở cực đẹp, thời trang, Chúng tôi xin giới thiệu với Quý khách ở bài viết sau...

(Còn tiếp)

Nguồn:

Tags: ,
Làm đồng phục mầm non, áo mầm non chuyên nghiệp uy tín lâu năm.Liên Hệ: 0936 043 668

Thống kê truy cập

Online: 1

Số người truy cập: 884724