Catalogue quần áo đồng phục mầm non 2015

( Thứ năm 16/07/2015 | Lượt xem: 5594 )

Chợ Đồng Phục - Mùa đồng phục - mùa các trường mầm non đặt may quần áo đồng phục cho trường. Chợ đồng phục xin trân trọng giới thiệu catalogue đồng phục đẹp 2015

dong phuc dep

Năm 2015 đánh dấu sự chuyển đổi mạnh mẽ về tư tưởng cũng như ý tưởng của các thầy cô giáo.

Bởi vậy mà những mẫu đồng phục 2015 được phá cách và có nhiều điểm nhấn hơn so với những năm trước.

dong phuc gia re

Thay bằng những bộ đồng phục sooc ngắn cho cả nam và nữ, thì năm nay nhà trường lại muốn thay đổi đồng phục váy cho các bé gái. Bởi sao, bởi chiếc váy đồng phục sẽ khiến các bé trông điệu đà và đáng iu hơn bao giờ hết.

mau quan ao dong phuc

Đồng phục bây giờ không chỉ mang ý nghĩa thống nhất về màu cờ sắc áo nữa rồi, mà đồng phục còn cần phải cá tính, phải đẹp và điệu nữa.

dong phuc mam non cuc dep 2015

Với kinh nghiệm gần chục năm trong ngành may nói chung và thị trường may mặc đồng phục nói riêng, Chợ đồng phục đã không ngừng cải tiến, sáng tạo và phát triển, hiện thực hóa các ý tưởng của khách hàng.mau thiet ke dong phuc mam non

Chợ Đồng phục thổi hồn xu hướng đồng phục cực mới lạ, do vậy Quý nhà trường không bao giờ phải lo về vấn đề "đụng hàng" với các trường khác.

may dong phuc sang chanh

Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 016789 111 88 để chúng tôi hoàn thiện ý tưởng của Quý trường. Và chúng tôi tin chắc rằng với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân công lành nghề, chúng tôi sẽ đem lại cho Quý vị những sản phẩm đồng phục đẹp nhất, mẫu thiết kế hợp mốt và cực chất.

(còn tiếp...)

 

Nguồn: Chợ Đồng Phục

Tags: ,
Làm đồng phục mầm non, áo mầm non chuyên nghiệp uy tín lâu năm.Liên Hệ: 0936 043 668

Thống kê truy cập

Online: 2

Số người truy cập: 879395