Ngân hàng Vietcombank tổ chức thi nấu ăn ngày 20/10

( Thứ năm 19/03/2015 | Lượt xem: 4094 )

Chợ Đồng Phục - Nhân ngày 20/10 Ngân hàng TMCP Vietcombank đã tổ chức hội thi nấu ăn cho CBNV HO với chủ đề "Thu sum họp"

ao phong ngan hang

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn hội sở chính và Ban nữ công công đoàn Ngân hàng TMCP Vietcombank đã phối hợp tổ chức hội thi nấu ăn cho các cán bộ công nhân viên hội sở với chủ đề "Thu sum họp".

Thành phần tới tham dự hội thi rất đông đảo, từ Ban Hội đồng quản trị tới Ban giám đốc, ban điều hành cùng các lãnh đạo Phòng/Ban/Trung tâm.

"Thu sum họp" có ý nghĩa tôn vinh vai trò của chị em phụ nữ Vietcombank, không chỉ giỏi việc cơ quan mà còn rất đảm đang, khéo léo trong việc nhà. Hội thi tạo ra sân chơi cho CBNV ngân hàng thêm gắn bó, đoàn kết.

dong phuc ao thun ngan hang

Các CBNV đều mặc đồng phục áo phông ngân hàng Vietcombank tới tham ra hội thi. Có 19 đội tham gia hội thi với yêu cầu mỗi đội thực hiện chế biến món ăn dành cho 6 thành viên trong gia đình, với nguyên liệu là gà, tôm, thịt bò, thịt lợn,...

dong phuc can bo nhan vien ngan hang

Với gam màu chủ đạo trên chiếc áo thun ngân hàng là màu xanh rêu, điểm pha ngực trắng và có in logo của Ngân hàng, các CBNV trông rất khỏe khoắn và nhanh nhẹn trong chiếc áo đồng phục ngân hàng.

dong phuc hoi thi

Với chiếc áo đồng phục cộc tay nhẹ nhàng, cá tính, không quá formal mà vẫn lịch sự, mọi người thoải mái sáng tạo và bày biện các món ăn để tham gia cuộc thi.

dong phuc ngan hang dep

Cuộc thi được Ban giám thảo đánh giá là các món ăn được trình bày rất đẹp mắt, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo được giá thành hợp lý và quan trong nhất là nêu bật được chủ đề bữa cơm gia đình ấm cúng, thân thuộc.

Đội nào cũng nhận được những phần quà ý nghĩa từ ban tổ chức. Chị Nga - Khối khách hàng FDI cho biết "Chúng tôi vô cùng phấn khởi và mong rằng về sau Ngân hàng sẽ tổ chức thêm nhiều hội thi hay và ý nghĩa như thế này cho CBNV" (cười)

Nguồn: chodongphuc.com

Tags: ,
Làm đồng phục mầm non, áo mầm non chuyên nghiệp uy tín lâu năm.Liên Hệ: 0936 043 668

Thống kê truy cập

Online: 1

Số người truy cập: 883507